Đêm Giao thừa 2009

Tớ lười viết lại quá, nên copy từ blog tớ ra nhé. XD Sẽ có một số đoạn không liên quan. 😛

Đây là giao thừa đầu tiên mình được ra ngoài đường. Bình thường những năm trước, giao thừa sẽ ở nhà hóa vàng và ăn uống cùng cả nhà, năm nay mình đã phá cái tục lệ đó. Năm nay mình đi ngắm pháo hoa với hội Yosakoi. Đây là giao thừa vui nhất và đáng nhớ nhất từ trước tới giờ của mình. Nhưng đây sẽ là lần cuối cùng, từ năm sau sẽ lại ở nhà ăn tất niên với gia đình. Cũng tiếc, vì thật sự đi cùng bạn bè rất vui, nhưng mình nghĩ mình nên ở nhà, vì bản thân mình cũng không muốn phá cái thông lệ đã duy trì suốt hai chục năm kia.

Nhưng hãy tạm gác cái năm sau lại, giờ là lúc nói về giao thừa năm nay. Năm đầu tiên cùng bạn bè ngắm pháo hoa, cảm xúc thật khó tả. Giống như một đêm trong truyện cổ tích, một đêm được phép màu của bà tiên ban cho vậy, đêm đầu tiên cũng là đêm cuối cùng. Đẹp khó quên.

11h tập trung ở cổng rạp chiếu phim quốc gia, rồi cả lũ đi bộ sang công viên Thành Công. Hân bận chuẩn bị cỗ nên không đi được, Quang thì vì biết tin muộn quá nên ở nhà nhảy 10nin, vậy là chỉ có mình, Dũng, Mai, Tùng, Haru, Hoàng, Quạ.

Photobucket

Đội hình đây

Mưa phùn, không đủ mạnh nhưng cũng đủ làm ướt người và làm lạnh tay…

Trong lúc chờ pháo hoa, cả lũ bật nhạc yosakoi lên và nhảy tự sướng. Ko biết người ta ra vào công viên sẽ nhìn cái lũ dở hơi đang khoa chân múa tay đó thế nào, nhưng kệ, cứ nhảy.

Nhí nhảnh ngồi xích đủ trẻ con =))

Pháo hoa ngưng được một lúc thì Núp gọi điện, rồi Núp phóng xe đạp tới, mang theo hơn chục cái đèn trời. XD Nup đi bán đèn trời lỗ 40k, và đã tình nguyện góp số đèn còn lại để cả nhóm thả!

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Mặt tròn như quả bí ngô! XD

Photobucket

Mỗi chiếc đèn đều mang theo ước nguyện của năm mới, một năm mới ấm áp, may mắn và đầy hi vọng. Bay lên~

Lời chúc của Dũng XD

Ngày ấy là ngày nào hả Hoàng? :-/

Mặc dù biết là cái trò này nó cũng góp phần phá hoại môi trường, nhưng một năm thả phanh một phát chắc cũng không sao đâu. Gò bó quá thì không vui được. XD

Biến thái nghịch đại Bu cao sao =))

Sau đó, hơn 1h, biết chắc rằng ba đã xông đất, cả lũ kéo về nhà mình, và ngồi ăn uống chơi bời đến 3h. Nếu hôm nay mình không phải đi chúc tết họ hàng thì chắc có thể còn kéo dài tới sáng. XD Thật là đú quá sức!

Năm mới mãi bên nhau nhé! Yêu HSY!

Ảnh full size ở đây nhá: http://www.mediafire.com/?jzctmgm22y0 Khổ thân đứa nào không down được MF. =))

20 thoughts on “Đêm Giao thừa 2009

Trả lời

