Project: Jyuunin Toiro 2007 – Sakura Matsuri 2009

Đầu tiên là tớ thật sự xin lỗi cho sự trở lại muộn màg này b-) . Thật ra là tớ đã hứa viết caí entry này từ khoảng 2 tuần trước rồi nhưng đến h [ chính xác là khoảng 5-6h ngày hôm nay 18/2/2009 ] mới có ĐỘNG LỰC rất to lớn thúc đẩy. Ai muốn biết là ĐỘNG LỰC gì thì ra yahú nói riêng =)) =)) cái này nó rất là tế nhị. Hoặc chúng mình có thể chơi trò đoán ở comment =))

Photobucket

Photobucket

Thực sự thì hồi đầu khi nhìn thấy những bức ảnh này, tớ đã nghĩ đó là lý do tại sao các đội múa của Nhật lại có sức khỏe, sự dẻo dai, và động tác uyển chuyển như vậy. Và như mọi người biết đấy, với nhu cầu tiếp thu và học hỏi cái mới :)) 1h hàng tuần , chúng ta sẽ có những màn như này như này 8-> , dù sao thì cũng mong mọi người tham ja đầy đủ, vì đây cũng là một việc – tuy nhỏ – nhưng góp phần không nhỏ một tẹo nào trong việc nhảy múa cũng như NHIỀU VIỆC KHÁC của chúng ta :-j

Photobucket


🙂 Và,  chúng ta không chỉ nhảy ĐÚNG, mà còn cần nhảy ĐẸP. Mục tiêu trước mắt là thuộc toàn bộ động tác, còn để thực hiện mục tiêu xa hơn, mỗi người hãy cố gắng chú ý một chút về động tác của mình. Nói thế này có lẽ hơi bị banana nhưng cố gắng nắm bắt cái hồn của nhạc, đoạn nào lên cao đoạn nào xuống trầm :), về động tác thì chỗ nào nhún chõ nào quay đầu, chỗ nào bật cao, chỗ nào nghiêng người. Chỉ cần để ý một chút, tự mỗi người sẽ nhận ra sự khác biệt . Cố gắng đừng để bài nhảy của mình trở nên VÔ HỒN :), lặp lại những chuỗi động tác mà chính mình cũng ko nhận ra nó ĐẸP ở chỗ nào.

Photobucket

Và câu cuối cùng tớ muốn nói là : People are not perfect except when they smile. Điều này đồng nghĩa với việc hãy cười thật thoải mái mỗi lần nhảy, bởi mỗi nụ cười như thế, ko chỉ làm cho bản thân mình perfect mà còn júp cho cả đội HSY cũng như bài múa năm nay của chúng ta perfect 😀

Minna !!~ Gambatte !!

21 thoughts on “Project: Jyuunin Toiro 2007 – Sakura Matsuri 2009

Trả lời

