Hướng tới kỉ niệm 1 năm thành lập đội!!!

Yề~!!!! Chào mọi người! XD 2/9/2008 là ngày thành lập HSY yêu quý (quái) của chúng ta. XD Vậy là còn 1.5 tháng nữa là tròn 1 năm thành lập đội. Tớ muốn có một số hoạt động kỉ niệm ngày đặc biệt này. Tớ đưa ra ý kiến của mình, có gì mọi người đóng góp thêm nhé.

2/9 năm nay là thứ 4, vì vậy, vào ngày 6/9, tớ muốn buổi tập hôm đó sẽ không giống như buổi tập bình thường. Nói thẳng ra sẽ là một buổi để show hàng. ;)) THay đổi không khí một chút. Chúng ta sẽ diễn những bài mới, hoàn toàn mới. Còn 1.5 tháng nữa, khuyến khích những bạn có khả năng tập những bài mới ngoài những bài được dạy, đương nhiên vẫn phải đảm bảo những bài chính. Nhưng việc tập thêm này vừa nâng cao khả năng của mọi người, vừa góp phần giúp cho ngày kỉ niệm của chúng ta nhiều màu sắc hơn.

Buổi tập hôm 6/9 sẽ dành để trình diễn những bài mà mọi người yêu thích. Tớ biết là không ít bạn đang tiến hành những project của riêng mình, khá nhiều project là đằng khác. :)) Cho nên là, mong các bạn sẽ đăng kí bài với tớ để tớ lên danh sách cho quy củ.

Nội dung:
– Tên bài (nhớ gửi kèm nhạc)
– Số lượng và tên thành viên tham gia

Gửi vào trang.rose@gmail.com. Sở dĩ không muốn mọi người đăng kí trực tiếp qua đây, phần vì không muốn bị loạn (comt vào đây rồi các bạn lại buôn với nhau trôi cả comt cho xem), phần vì… đến hôm đó mới lộ bài thì hay hơn. ;))

Nhé nhé, đăng kí cho tớ nhé, càng nhiều càng tốt, càng đông càng vui!! XD

Còn ngày 2/9, ngày chính, là thứ 4, buổi tối tăng cường chúng ta sẽ ăn uống nhậu nhẹt một chút chứ? Ai có ý tưởng gì hông? XD

P/S: Sorry mọi người, sực nhớ ra là ngày 30/8 tớ chưa về. 😛 Các bạn đợi tớ thêm một tuần nhé. 😛 Ngày 6/9 chúng ta sẽ đú nhé. :”>

43 thoughts on “Hướng tới kỉ niệm 1 năm thành lập đội!!!

Trả lời

