Hi from Japan!

Chào mọi người! Vậy là tớ sang Nhật đã được hơn 2 ngày rồi. Ngày nào cũng đi giày cao gót và cuộc bộ, đau chân vãi tè! Nhưng nói chung là tớ vẫn đang khỏe lắm, ăn như trâu, đi như gió, ngủ như nhợn. :))

Ở Nhật đường phố rất sạch, zai xinh gái đẹp thì nhiều vô số kể, nhìn mãi mà ko chán mắt. Mọi người ở nhà vẫn khỏe chứ? Chắc tớ chẳng có nhiều thời gian check blog nên chỉ viết cái entry này để thông báo chút tình hình với mọi người thôi.

Hôm qua đã nói chuyện với anh Cường về vụ SM2010, về việc xin bản quyền của 10nin 08, cái này có vẻ ko chắc chắn lắm, anh Cường có vẻ ko muốn mình mượn bài của Nhật nữa.

Trước khi đi, mong muốn của tớ là: lần này chỉ có 1 mình tớ đi, nhưng tớ hi vọng sẽ có dịp cả đội được sang đây nhảy. Và tớ nhận ra, để điều đó trở thành hiện thực, bước đầu tiên chúng ta phải làm là chuẩn bị cho mình một bài múa của riêng đội, và thể hiện thật tốt. Hiện tại có lẽ đó là cách duy nhất. Chiều nay đoàn sẽ đến xem Shiburu tập, hi vọng sẽ có cơ hội trao danh thiếp mà Nup chuẩn bị cho họ.

Một tin nữa là, lần này trong số các tình nguyện viên người Nhật nhảy cùng với đội Việt Nam, có 10 thành viên của Zokkon Machida 98, có cả Nana-sensei. Tớ sẽ được nhảy với sensei. :)) Há há sướng quá!! Chắc chắn sẽ chụp hình, xin chữ kí, blah blah về cho mọi người ghen tị. ;))

Chụp được gần 2GB ảnh rồi, đi chụp tiếp đây, bye bye. Các bé ở nhà ngoan nhé.

26 thoughts on “Hi from Japan!

  1. Tao cũng muốn. :)) Muốn cả 09 nữa, bỏ mịe! Nhưng mà con đường đi theo 10nin thì ko sang Nhật được!! Shjn đâu, làm nhạc đê! :)) Dòng máu lạc hồng đê!!

  2. Vậy là mong muốn của chị 1 năm sau sắp thành hiện thực rồi.
    Năm ngoái chỉ 1 mình chị đi, năm nay 30-31-32 (ko nhớ con số cụ thể) người sát cánh.
    Cố gắng từng bước, từng bước. Từng năm, từng năm, từng điều, từng điều.
    Tự nhiên ngồi nghĩ mà phát khóc!
    Ganbatte ne!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  3. Vậy là mong muốn của chị 1 năm sau sắp thành hiện thực rồi.
    Năm ngoái chỉ 1 mình chị đi, năm nay 30-31-32 (ko nhớ con số cụ thể) người sát cánh.
    Cố gắng từng bước, từng bước. Từng năm, từng năm, từng điều, từng điều.
    Tự nhiên ngồi nghĩ mà phát khóc!
    Ganbatte ne!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tất cả chúng ta cố gắng cố gắng.

Trả lời

