[Nhân sự] Kết quả đê!

Chào mừng các bạn đã đến với lễ công bố danh sách những thành viên mới của HSY! *vỗ tay cái nhỉ*

Hôm nay dù nắng nóng khét lẹt, nhưng vẫn không làm chùn bước những bạn có niềm đam mê theo đuổi Yosakoi với đội Hanoi Sennen Yosakoi, chúng tôi cảm thấy rất vui vì các bạn đã cùng cố gắng hết mình để vượt qua kỳ kiểm tra một cách xuất sắc nhất.

(cô dạy em, bài thể dục buổi sáng~ 1,2,3,4 hít thợ hít thợ hít thợ)

(ban giám khảo nói gì mà người sầu thảm người hớn hở thế nhờ :-?)

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ sự “ân cần” của giám khảo Thanh Hiếu (Nup), sự “nghiêm túc” của của giám khảo (Hải) Ly và dĩ nhiên là không thể không nhắc đến sự “hiền dịu” của giám khảo Quang (Cún). Ban giám khảo cũng rất công minh khi chấm điểm phần thi của các bạn, và thực sự rất khó khăn cho ban giám khảo khi phải chọn ra 30 bạn vì thực sự là các bạn đều rất nỗ lực. Đừng quên hi sinh thầm lặng của đội trưởng (Đỗ Mai) Bê khi đã tổ chức thi tuyển, chuẩn bị loa đài cũng như đàm phán với các bác quản lý Gò để cho chúng ta có chỗ thi tuyển nhé!!!

(cười tươi thế kia chắc có anh nào xinh giai đang nhảy rồi!)

(hí hoáy, chà chà, ca này khó đây!)

Sau đây chúng tôi xin công bố danh sách các bạn đã trúng tuyển vào HSY: (click vào hình để xem rõ hơn)

(danh sách được sắp theo số báo danh của các bạn)

 Kết quả chúng tôi sẽ công bố trên blog HSY và trả lời qua email cho các bạn đã trúng tuyển. Các bạn hãy kiểm tra lại danh sách trên blog cũng như là kiểm tra địa chỉ email của mình nhé, đối với email chúng tôi sẽ gửi tới các bạn muộn nhất là trước ngày thứ 4 (26/10)

Với những bạn chưa vào đợt này, rất cảm ơn các bạn đã tham gia kiểm tra và mong các bạn tiếp tục ủng hộ đội Hanoi Sennen Yosakoi. Và đừng bao giờ bỏ cuộc! Chúng tôi vẫn chờ các bạn trong các đợt tuyển tiếp theo 😉

 

Đối với những bạn đã trúng tuyển:

Vào chủ nhật tuần tới đây (30/10), các bạn sẽ tập trung tại địa điểm tập của đội (địa điểm chính thức sẽ thông báo trên blog đội vào thứ 5 tuần này) đồng thời tiến hành chia tổ để quản lý thành viên cũng như các bạn sẽ cùng chúng tôi học một bài nhảy bổ trợ để làm quen hơn với yosakoi trước khi bước vào luyện tập bài nhảy mới với chúng tôi.

Mọi thắc mắc các bạn có thể hỏi trực tiếp tại đây hoặc gửi về hòm mail leader.

18 thoughts on “[Nhân sự] Kết quả đê!

  1. Gửi bạn Heo Bông!
    Bọn mình đã cho kiểm tra lại hệ thống email của các thành viên trúng tuyển, và đã xác nhận là email bọn mình gửi cho bạn đã bị ghi sai địa chỉ!
    Bọn mình đã email cho bạn một email khác, giờ bạn thử vào kiểm tra lại hòm thư của mình xem sao nhé ^^
    Rất cảm ơn bạn đã phản hồi.

    Bạn Nâu Nguyễn!
    Bạn đã nhận được email trúng tuyển chưa?

Trả lời

